Rivian sẽ nhận được khoản ưu đãi lên tới 1,5 tỷ USD của nhà nước để xây dựng cơ sở sản xuất ở Georgia

Georgia sẽ cung cấp cho Rivian các khoản ưu đãi và tín dụng thuế lên tới 1,5 tỷ đô la Mỹ để hỗ trợ kế hoạch xây dựng một nhà máy sản xuất mới bên ngoài Atlanta của nhà sản xuất ô tô này. Khi Rivian vào cuối năm ngoái sẽ xây dựng cơ sở sản xuất thứ hai ở Georgia, công ty cho biết cuối cùng họ sẽ sử dụng hơn 7.500 công nhân tại cơ sở này và đầu tư tổng cộng 5 tỷ đô la vào dự án. . Theo , công ty khởi nghiệp có đến năm 2028 để đạt được những mục tiêu đó để tiếp cận tất cả các ưu đãi được cung cấp của chính phủ tiểu bang.

Gói hỗ trợ đáng chú ý vì một số lý do. Khi công ty công bố cơ sở này, họ cho biết họ sẽ trả tiền cho việc mở rộng bằng nguồn vốn mà nó đảm bảo từ đợt IPO bom tấn trị giá 100 tỷ đô la. Amazon cũng có trong công ty và đơn đặt hàng cho ít nhất . Nhưng bất chấp sự hậu thuẫn tài chính mạnh mẽ của mình, Rivian vẫn phải vật lộn để thực sự giao xe cho khách hàng. Vào đầu năm, công ty giao những chiếc xe tải R1T dài 400 dặm của mình đến năm 2023. Nó cũng , giá tăng đối với các đơn đặt hàng trước R1T và R1S dẫn đến một .

Tất cả các sản phẩm do Engadget giới thiệu đều được lựa chọn bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng cho đơn vị liên kết.

Sưu tầm