Microsoft được cho là muốn bán không gian quảng cáo trong các trò chơi Xbox miễn phí để chơi

Bạn có thể không thích thú với quảng cáo trong trò chơi , nhưng bạn có thể sớm thấy nhiều hơn thế. Nguồn nội bộ (phụ. Bắt buộc) khẳng định Microsoft đang phát triển một chương trình để giúp các nhà tiếp thị đặt quảng cáo miễn phí -để chơi trò chơi Xbox. Các công ty có thể mua từ một kho quảng cáo để đảm bảo không gian trên các bảng quảng cáo ảo. Không rõ liệu điều này có mở rộng sang da nhân vật hay cuộn video hay không, nhưng rõ ràng Microsoft đang tạo ra một “thị trường tư nhân” để giới hạn quảng cáo cho các thương hiệu sẽ không làm gián đoạn trò chơi.

Microsoft được cho là vẫn đang xác định các công ty công nghệ quảng cáo sẽ xây dựng danh mục và hợp tác về vị trí. Tuy nhiên, màn ra mắt có thể không lâu vì chương trình có thể ra mắt vào quý 3 (tức là vào mùa hè).

Công ty từ chối xác nhận hoặc phủ nhận kế hoạch. Trong một tuyên bố với Insider , một người phát ngôn cho biết Microsoft đã không ngừng nỗ lực để “cải thiện trải nghiệm” cho các nhà phát triển và người chơi nhưng không có “bất cứ điều gì để chia sẻ thêm.”

Chương trình có thể khiến các game thủ lo lắng về việc quảng cáo cho các sản phẩm trong thế giới thực đang tìm đường vào các vũ trụ hư cấu. Tuy nhiên, việc tập trung vào các tựa game miễn phí có thể chứng tỏ điều quan trọng. Điều này có thể giúp các nhà phát triển kiếm tiền từ các trò chơi miễn phí mà không cần dựa quá nhiều vào nội dung trả phí như giao diện và vé theo mùa. Đổi lại, điều đó có thể thuyết phục người sáng tạo làm trò chơi lấy Xbox làm trung tâm hơn là xây dựng cho PlayStation hoặc Switch.

Tất cả các sản phẩm do Engadget giới thiệu đều được chọn lọc bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.

Sưu tầm