Epic đưa tòa nhà trở lại hàng đợi thông thường của Fortnite

Không hai tuần sau Epic Games , Tòa nhà đã trở lại trong Fortnite . Vào thứ Bảy, Epic đã thêm lại chế độ Battle Royale cổ điển của Fortnite vào hàng đợi thông thường của trò chơi. Nó hiện hoạt động song song với chế độ được giới thiệu gần đây và bạn có thể xếp hàng cho cả hai người hoặc như một phần của một nhóm bao gồm hai hoặc nhiều người chơi.

Epic thông báo sẽ tạm thời xóa tòa nhà khỏi Fortnite vào đầu Chương Ba, Phần Hai vào ngày 20 tháng 3. Quyết định làm như vậy của studio gây ngạc nhiên vì tính năng này là thứ khiến trò chơi trở nên nổi bật khi Epic cuối cùng quyết định phát hành chế độ battle royale vào năm 2017 sau khi chứng kiến ​​sự thành công của PUBG. Đánh giá về phản ứng đối với thông báo hôm thứ Bảy, hầu hết mọi người đều không hài lòng về sự thay đổi này, ngay cả khi nó luôn được dự định chỉ là tạm thời.

Tất cả các sản phẩm do Engadget giới thiệu đều được nhóm biên tập viên của chúng tôi lựa chọn, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.

Sưu tầm