Nga cắt quyền truy cập Twitter

Nga đã chuyển sang chặn quyền truy cập vào Twitter chỉ sau một cuộc đàn áp tương tự trên Facebook, Interfax đưa tin. Cơ quan quản lý Nga Roskomnadzor cho biết họ đang tuân thủ yêu cầu ngày 24 tháng 2 từ Tổng công tố Nga.

Twitter đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận. Công ty đã trước đó xác nhận dịch vụ của họ đang bị “hạn chế đối với một số người ở Nga” và đã có nhiều báo cáo về việc điều chỉnh. Bây giờ, có vẻ như Nga đang tìm cách làm cho Twitter hoàn toàn không thể truy cập được, giống như nó đã với Facebook . Twitter cho biết vào đầu tuần này, họ sẽ gắn nhãn tất cả các tweet có liên kết đến các cơ quan truyền thông nhà nước của Nga, vì các công ty truyền thông xã hội đã gấp rút hạn chế ảnh hưởng của RT Sputnik .

Cập nhật 3/1 5:23 chiều ET: A Người phát ngôn của Twitter cho biết họ không thấy “bất kỳ điều gì khác biệt đáng kể” so với những hạn chế trước đó đối với dịch vụ ở Nga. “Chúng tôi biết về các báo cáo, nhưng chúng tôi hiện không thấy bất kỳ điều gì khác biệt đáng kể so với những gì chúng tôi trước đây đã chia sẻ sẽ trỏ đến một khối “, công ty cho biết trong một tuyên bố.

Tất cả các sản phẩm được Engadget đề xuất được lựa chọn bởi nhóm biên tập của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.

Sưu tầm