Giới thiệu hướng dẫn quà tặng trở lại trường học năm 2022 của Engadget!

Có thể còn quá sớm để bạn nghĩ về năm học sắp tới, nhưng bạn không nên bắt tay vào việc lập kế hoạch. Chúng tôi không có ý định rút lui khỏi vô số ngày đi biển và tiệc nướng mà bạn đã lên kế hoạch cho phần còn lại của mùa giải – chúng tôi chỉ muốn giúp bạn chuẩn bị cho việc đi học hiệu quả nhất có thể, vì vậy bạn sẽ không phải tranh giành khi chúng ta đến gần hơn ngày trở lại đó.

Nhập hướng dẫn quà tặng tựu trường hàng năm của chúng tôi , nơi chúng tôi sắp xếp các tiện ích tốt nhất hiện có để giúp bạn viết những điều khoản đó các bài thi, vượt qua các kỳ thi đó và học tập hiệu quả hơn. Như mọi khi, chúng tôi có một loạt đề xuất máy tính xách tay cho tất cả các loại sinh viên, bao gồm cả những người mới bắt đầu học tập cần một máy tính xách tay phù hợp cho cả công việc và giải trí. Thêm vào đó, chúng tôi có danh sách các phần cứng phát trực tuyến yêu thích của chúng tôi, các thiết bị cần thiết trong phòng ký túc xá và thậm chí cả các dịch vụ miễn phí sẽ đi kèm với sinh viên. Chúng tôi cũng đã thu thập các khoản giảm giá tốt nhất dành cho sinh viên mà chúng tôi có thể tìm thấy từ khắp nơi trên web, bao gồm cả những hãng như Apple, Samsung, Amazon, Microsoft và những hãng khác.

Ngoài ra, năm nay chúng tôi đã phát triển đi sâu hơn vào nhu cầu năng suất của học sinh. Nếu bạn muốn xóa các tệp và thư mục trên Google Drive của mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu, chúng tôi sẽ giúp bạn. Và nếu bạn đã từng đẩy mình đến bờ vực cố gắng chỉnh sửa (hoặc thậm chí tệ hơn là ký tên) và PDF đúng cách, một trong những hướng dẫn của chúng tôi có thể giúp bạn.

Chúng tôi biết việc trở lại trường học không phải là điểm nổi bật trong năm của mọi người. Bạn thậm chí có thể cảm thấy lo lắng hơn về nó vào khoảng thời gian này so với trước đây, vì nhiều lý do. Chúng tôi hy vọng các đề xuất về sản phẩm, cách thực hiện và hướng dẫn của chúng tôi có thể giảm bớt phần nào căng thẳng đó và giúp bạn có cuộc sống học tập tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm do Engadget đề xuất đều được chọn lọc bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong những liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.

Sưu tầm