YouTube giúp người sáng tạo chỉnh sửa dễ dàng hơn

đang triển khai một cách dễ dàng hơn để người sáng tạo biết thông tin có lẽ không hoàn toàn chính xác trong video của họ. Tính năng chỉnh sửa sẽ cho phép người sáng tạo “kêu gọi sự chú ý đến các chỉnh sửa và giải thích rõ trong phần mô tả của các video đã xuất bản của họ”, người quản lý sản phẩm YouTube giải thích trên kênh Người nội bộ của người sáng tạo.

Screenshots showing how YouTube's corrections feature is implemented on an Android device. Users may see a

YouTube

Người sáng tạo có thể thêm thẻ thông tin có nội dung “Xem nội dung chỉnh sửa” vào video. Người dùng có thể nhấp hoặc chạm vào nó để truy cập phần sửa trong mô tả. Tuy nhiên, thẻ sẽ chỉ xuất hiện một lần và cho lần chỉnh sửa có dấu thời gian đầu tiên. Điều đó có thể không hoàn toàn giải quyết được vấn đề nếu một người sáng tạo phải chỉnh sửa nhiều lần, nhưng ít nhất họ sẽ có thể thu hút sự chú ý đến phần làm rõ đầu tiên của họ và thông báo cho người đọc rằng thông tin trong phần mô tả đáng đọc.

Có lẽ đây là một giải pháp thay thế tốt hơn cho việc chỉnh sửa video và tải lại video, điều này có thể khiến người sáng tạo mất số lượt xem, lượt thích và nhận xét hiện có. Người sáng tạo cũng có thể ghim nhận xét có chỉnh sửa nhưng không có gì đảm bảo rằng người xem sẽ đọc nhận xét đó.

YouTube đã xây dựng tính năng này sau phản hồi từ người sáng tạo. Những người sáng tạo đủ điều kiện nhận nó vào cuối tháng 6. Nó sẽ không khả dụng cho những người có cảnh cáo đang hoạt động trên kênh của họ hoặc nếu video được đề cập có thể không phù hợp với một số người xem. Tuy nhiên, đây là một công cụ hữu ích sẽ giúp người sáng tạo cung cấp thông tin chính xác nếu họ nhận ra sau khi tải video lên rằng có điều gì đó không ổn hoặc ai đó gây ra lỗi cho họ.

Tất cả các sản phẩm do Engadget giới thiệu đều được lựa chọn bởi đội ngũ biên tập viên của chúng tôi, độc lập với công ty mẹ của chúng tôi. Một số câu chuyện của chúng tôi bao gồm các liên kết liên kết. Nếu bạn mua thứ gì đó thông qua một trong các liên kết này, chúng tôi có thể kiếm được hoa hồng liên kết.

Sưu tầm